Hôm nay:

10 màu sắc tăng khả năng thành công cho thương hiệu

Các doanh nghiệp cũng như các nhà thiết kế đồ hoạ từ lâu đã biết rằng màu sắc đóng vai trò rất quan trọng trong sự thành công của bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào để tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn.Thành công của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Facebook, Firefox, Bing... Được  góp phần không nhỏ bởi màu sắc logo mang ý nghĩa truyền những thông điệp đến tất cả cộng đồng. Mỗi một màu sắc đều giúp khuấy động cảm xúc nhất định của khách hàng từ đó tạo ra tương tác với thương hiệu và thúc đẩy mua hàng online. 

Màu sắc mang ý nghĩa rất lớn trong sự thành công của một thương hiệu.

Dưới đây liệt kê 10 màu sắc làm tăng doanh thu, cùng với những cảm xúc cho khách hàng online.

1. Màu đỏ. 

Màu đỏ là màu của sức mạnh. Nó luôn thu hút được sự chú ý của mọi người và thúc đẩy mọi người luôn lưu tâm đến nó. Đó là lý do tại sao nó là màu sắc phổ biến nhất để các nhà Marketing Online sử dugnj để chạy các chiến dịch cho doanh nghiệp. Chỉ cần đừng lạm dụng nó quá đà thì nó mang lại hiệu quả rất cao cho doanh nghiệp.

2. Màu xanh.

Khi bạn muốn khách hàng xem thấy doanh nghiệp bạn đáng tin cậy, tạo niềm tin cho doanh nghiệp thì màu xanh là màu của bạn. Trộn màu xanh với màu sắc nhẹ sẽ cho kết quả tốt nhất cho các chiến dịch tiếp thị

3. Màu hồng.

Đây là màu sắc trẻ trung. Nếu doanh nghiệp của bạn chia sẻ những câu chuyện vui vẻ, gây tính hài ước cho khách hàng thì màu hồng chính là sự lựa chọn của bạn. Màu hồng đó là niềm vui, gây hưng phấn cho khách hàng.

4. Màu vàng.

Màu vàng là màu sắc mạnh mẽ, nhưng nó cũng là màu nguy hiểm nhất. Không phải nhà thiết kế tài giỏi nào cũng sử dụng được màu vàng cho các tác phẩm của mình. Sử dụng vàng để được sự chú ý của khách hàng và nó sẽ cho khách hàng biết bạn tự tin sản phẩm/dịch vụ bạn cũng cấp cũng như khả năng của bạn.

5. Xanh lá cây.

Màu xanh lá cây là một màu sắc linh hoạt. Nó ấm áp và có tính mời chào, cho khách hàng một cảm giác dễ chịu. Thứ hai, nó biểu thị sức khỏe, môi trường và thiện chí. Cuối cùng, màu xanh lá cây là màu của sự giàu sang, vì vậy nó tạo ra những suy nghĩ của sự giàu có.

6. Màu tím.

Màu tím là màu của hoàng gia, sang trọng và uy tín. Khi thiết kế chiến dịch có màu tím sẽ khiến khách hàng cảm thấy bạn thật hoàn hảo và sẽ hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp.

7. Màu vàng.

Vàng là tương tự như vậy là màu thanh lịch và có uy tín. Trong sự kết hợp với màu tím hoặc màu xanh lá cây, vàng là một màu sắc mạnh mẽ, tượng trưng cho sự giàu có và có tính di truyền

8. Màu da cam.

Màu da cam là màu của năng lượng. Nó có tính chất mạnh mẽ, vui vẻ và mát mẻ, và nó làm cho khách hàng cảm thấy như thể họ đang làm việc với một công ty tiên tiến, đầy nhiệt huyết.

9. Màu nâu.

Màu nâu tông màu đất. Nó được xem là màu của sự thư giãn, dường như nhìn thấy nó ta đều nhận thấy một sự thoải mái, điều này sẽ kích thích khách hàng hành động.

10. Màu Đen.

Màu đen là một màu sắc rất linh hoạt. Nó có thể là hiện đại hoặc truyền thống, thể hiện thú vị hoặc thư giãn. Được sử dụng như là một màu sắc tương phản, màu đen thường được bổ sung thêm kịch tính cho bất cứ điều gì mà doanh nghiệp muốn chia sẻ, tạo khách hàng tò mò.

Trên đây là 10 màu sắc cũng như những ý nghĩa làm tăng hành động của khách hàng trong các chiến dịch Marketing cho doah nghiệp. Hãy sử dụng lần lượt nó để thấy được hiệu quả về doanh số cho doanh nghiệp.

Nguyễn Trường    
Theo Marketing.edu.vn

Previous
Next Post »